Thư Mời | Khoá tu cuối năm 2023

Thư Mời  | Khoá tu cuối năm 2023

“Gia Tài Đích Thực

Nam mô Đức Bổn Sư Bụt Shakyamuni

Quý vị Thiền sinh thân mến!

Quý Thầy, quý Sư cô tại Tu viện Vườn Ươm – Làng Mai Thái Lan rất hạnh phúc khi được chào đón quý vị đến tham dự Khoá tu cuối năm mang chủ đề “Gia Tài Đích Thực Tên chủ đề khoá tu được lấy cảm hứng từ bài thơ của Sư Ông Làng Mai mang tên “Châu Ngọc Pháp Hoa”. Lòng từ bi và trí tuệ của Thầy đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Thầy đã cống hiến cho cuộc đời trí tuệ, trái tim, cuộc đời, và tình thương trong sáng như những viên ngọc quý báu của Thầy.

Châu báu chất đầy thế giới

tôi đem tặng bạn sáng nay

một vốc kim cương sáng chói

long lanh suốt cả đêm ngày”

Trích Thơ “Châu Ngọc Pháp Hoa” – Sư Ông Làng Mai.

Đến với Khoá tu, chúng ta sẽ có cơ hội học hỏi, chế tác rất nhiều niềm vui và hạnh phúc.  Mỗi bước chân tỉnh thức của chúng ta sẽ đóng góp rất nhiều vào năng lượng bình an của Đại chúng.  Ngoài ra, trong các thời khoá sinh hoạt của Tu viện, chúng ta sẽ được thực tập thở trong chánh niệm, vui chơi và làm việc trong tình huynh đệ, và vui chơi trong tinh thần cởi mở và không kỳ thị qua các buổi sinh hoạt giao lưu văn hoá quốc tế. 

Vì vậy, trong Khoá tu này, mỗi người trong chúng ta sẽ là một đơn vị của hạnh phúc, cùng nhau xây dựng một đoàn thể đẹp, đi trên con đường của hiểu và thương, để làm cho cuộc đời này thêm an lạc.

Khoá tu cuối năm sẽ được tổ chức từ ngày 25 tháng 12 năm 2023 đến ngày 01 tháng 01 năm 2024 tại Tu viện Vườn Ươm – Làng Mai Thái Lan.  Để biết thêm về thông tin của Khoá tu và hướng dẫn đăng ký ghi danh, kính mời Quý vị Thiền sinh truy cập vào trang nhà

http://www.langmaithailan.org

facebook.com/langmaithailan.org

 

Kính Thư.

Sen búp xin tặng người,

một vị Bụt tương lai”

 

Quý Thầy, quý Sư cô

Ban tổ chức | Khoá tu cuối năm 2023

Tu viện Vườn Ươm – Làng Mai Thái Lan