NGÀY QUÁN NIỆM TRỰC TUYẾN – Vu Lan Mùa Báo Ân- 22.08.2021

Kính thưa Đại chúng,

Mẹ là một dòng suối, một kho tàng vô tận, vậy mà lắm lúc ta không biết, để lãng phí một cách oan uổng. Mẹ là một món qùa lớn nhất mà cuộc đời tặng cho ta, những kẻ đã và đang có mẹ. Ðừng có đợi đến khi mẹ chết rồi mới nói: “trời ơi, tôi sống bên mẹ suốt mấy mươi năm trời mà chưa có lúc nào nhìn kỹ được mặt mẹ!” ( Trích: Đoản văn Bông hồng cài áo)

Tháng bảy là tháng của tình thương, là thời gian để cho những người con có cơ hội bày tỏ tấm lòng tri ân, biết ơn sâu sắc của mình đối với những đấng sinh thành. Nhân dịp này, Tăng thân làng Mai Thái Lan sẽ hiến tặng đến các bạn thiền sinh ngày Quán niệm trực tuyến với Chủ đề “Mẹ_biểu hiện của tình thương“.

Vào lúc 5h sáng, chúng ta sẽ có buổi lễ Bông Hồng Cài Áo, mặc dù trong thời gian dịch bệnh nhưng chúng ta cũng có thể thiết lập cho mình một không gian ấm áp để trở về tiếp xúc và trân quý sự có mặt của ba mẹ bên trong mình. Bạn có thể chuẩn bị cho mình một bông hoa hồng cùng quý thầy quý sư cô cài lên áo để thể hiện niềm biết ơn của mình đối với ba mẹ và cũng để giúp ta nhận diện được rằng mình là một sự tiếp nối thật đẹp của ba mẹ. 

Buổi lễ được phát trực tiếp qua Zoom bằng tiếng Anh và tiếng Việt, xin quý vị vui lòng chọn đúng ngôn ngữ của mình. 

Thời khóa pháp đàm sẽ dành cho quý vị đã đăng kí ghi danh tham dự pháp đàm, nên xin quý vị hoan hỷ kiểm tra email để nhận thông tin truy cập ( Link tham dự pháp đàm). 

Kính chúc đại chúng có một ngày Quán niệm nhiều lợi lạc, bình an và hạnh phúc. 

THỜI KHÓA NGÀY QUÁN NIỆM TRỰC TUYẾN 22.08.2021

Tất cả thời khoá chúng ta sẽ live-stream qua ZOOM nên mời các bạn thiền sinh cài đặt ZOOM để tham dự thời khoá
Link ZOOM để tham dự thời khoá

5:00 am  :  Lễ Bông Hồng Cài Áo

7:00 am :  Ăn sáng (offline)

8:30 am  :  Thiền ca

9:00 am  :  Pháp thoại

11:30 am:  Ăn trưa (offline)

1:00 pm:  Thiền buông thư (1 tiếng đồng hồ)

3:00 pm:  Pháp đàm