THƯ MỜI THAM GIA KHOÁ TU WAKE UP (30/4 – 04/5/2022)

Kính chào các bạn trẻ!

Các bạn có khoẻ không?

Sắp tới, từ ngày 30/4 đến ngày 04/5, Tu viện Vườn Ươm – Làng Mai Thái Lan sẽ tổ chức Khoá tu Wake Up dành cho người trẻ trong độ tuổi 18-35.  Các bạn sẽ có cơ hội trở về Tu viện để thực tập cùng quý Thầy, quý Sư cô. Đường dẫn đăng ký ghi danh sẽ được mở hai lần: ngày 29/3 lúc 3g chiều và ngày 11/4 lúc 3 giờ chiều. Các thông tin hướng dẫn cụ thể sẽ được cập nhật sớm. Xin cảm ơn các bạn!

Chủ đề của Khoá tu này là “Tay Thầy trong tay con”.  Chúng ta đã tiếp nối được gì từ Sư Ông?  Thầy vẫn còn đó trong ta và trong Tăng thân qua từng bước chân và hơi thở.  Đến với Khoá tu, các bạn sẽ được tiếp xúc với Thầy qua hình ảnh của Tăng thân xuất sĩ và nhất là người Thầy đích thực trong lòng các bạn.

Khung cảnh yên bình của núi rừng Pak Chong, hồ sen, tiếng chim hót, không khí buổi sáng trong lành, … đang chờ đón các bạn.  Trong Khoá tu, ngoài các thời khoá như là thiền hành, thiền toạ, tụng kinh, pháp đàm, thiền buông thư, thì chúng ta sẽ có cơ hội đặc biệt để cùng đi bộ khám phá những ngọn đồi quanh Tu viện.  Cùng nhau đi chơi và tiếp xúc với thiên nhiên tươi đẹp nơi đây là cơ hội để chúng ta kết nối với Đất Mẹ, với quý Thầy, quý Sư cô và các bạn đồng tu (Hy vọng thời tiết sẽ ủng hộ chúng ta!).  Khoá tu là hành trang tiếp thêm năng lượng, một lối sống đẹp để các bạn mang theo trong hành trình của cuộc đời mình.

Đây là Khoá tu nói tiếng Anh, được thông dịch sang tiếng Việt và một số ngôn ngữ khác.

Xin các bạn lưu ý: Số lượng đăng ký tham gia có hạn (50 người) do tình hình dịch bệnh đang diễn ra.  Xin vui lòng đọc kỹ các thông tin hướng dẫn kèm theo để có một chuyến về Tu viện thuận lợi, an toàn, và yên vui.

Thân mến,

BTC Khoá tu Wake Up 2022

https://159.223.73.115/