Buổi lễ nghinh đón xá lợi Thiền sư Thích Nhất Hạnh

Kính thưa Đại chúng,

Vào lúc 3 giờ chiều ngày 12/02/2022, Đại chúng Tu viện Vườn Ươm – Làng Mai Thái Lan đã nghinh đón Xá lợi của Sư Ông Làng Mai. Buổi lễ Nghinh đón đã diễn ra trong một bầu không khí ấm áp với rất nhiều tình thương.

Khi Xá lợi Sư Ông từ Chùa Tổ Từ Hiếu về đến Tu viện, Bốn chúng đã có mặt tại cổng Tu viện, trên tay mỗi người đều có một cành hoa sen trắng, trang nghiêm, và Tăng thân đã cùng bước những bước chân chánh niệm hướng về Thiền đường Voi Trắng, nơi diễn ra buổi lễ Nghinh đón Xá lợi Sư Ông.

Sau phần Dâng hương, Khai kinh, Đại chúng đã làm lễ An vị Xá lợi lên bàn thờ của Sư Ông. Có mặt cùng Quý thầy, quý sư cô trong buổi lễ, quý vị thiền sinh đã rất xúc động khi sau nhiều ngày mong chờ, Xá lợi của Sư Ông đã về đến Tu viện. Ai nấy đều theo dõi hơi thở, mỉm cười, và gửi năng lượng bình an đến Sư Ông.

Kết thúc buổi lễ, từng người trong Đại chúng đã tiến lên, dâng hoa cúng dường Sư Ông. Chắc chắn rằng, giây phút này là một giây phút của niềm biết ơn và những lời phát nguyện thực tập sâu sắc. Là con cháu một nhà, là học trò của Sư Ông, Tăng thân xin nguyện thực tập trân quý sự có mặt của nhau, lắng nghe và nâng đỡ nhau, với ý thức sáng tỏ rằng, tình thương là phẩm vật cao quý nhất mà Tăng thân có thể dâng lên cúng dường Sư Ông.

Kính mời Đại chúng xem một số hình ảnh trong buổi lễ. Tăng thân chân thành cảm ơn tình thương và sự đồng hành, yểm trợ của Đại chúng mọi miền!

Trân trọng,

Tu viện Vườn Ươm – Làng Mai Thái Lan

https://159.223.73.115/